Skip to main content
  • You are not logged in. (Log in)
Elearning-VLU

Course info

  1. Home
  2. Courses
  3. Chương trình Đào tạo đặc biệt
  4. HK2-2021-2022
  5. Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp - 212_7DL0560_01
  6. Summary

Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp - 212_7DL0560_01

  • Teacher: Linh Nguyễn Phương

  • Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp - 212_7DL0560_01
  • General
  • BÀI 1 - VAI TRÒ/ MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA TÂM LÝ HỌC ĐỐI VỚI NGÀNH DỊCH VỤ DU LỊCH
  • BÀI 2 - TÂM LÝ HỌC VÀ TÂM LÝ HỌC XÃ HỘI
  • BÀI 3 - ĐẶC ĐIỂM TIÊU DÙNG CỦA DU KHÁCH KHI ĐI DU LỊCH ( NHU CẦU & ĐỘNG CƠ )
  • BÀI 4 - ĐẶC ĐIỂM TIÊU DÙNG CỦA DU KHÁCH KHI ĐI DU LỊCH ( HÀNH VI - TÂM TRẠNG & CẢM XÚC)
  • BÀI 5 - ĐẶC ĐIỂM TÂM LÝ CÁ NHÂN CỦA KHÁCH DU LỊCH ( THỂ CHẤT + KHÍ CHẤT )
  • BÀI 6 - NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA KHÁCH DU LỊCH THEO VÙNG LÃNH THỔ
  • BÀI 7 - KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG DU LỊCH
  • Topic 8
  • Home
klass

Trường Đại học Văn Lang tiên phong trong việc tạo ra những tác động truyền cảm hứng. Chúng tôi mong muốn gắn kết cộng đồng từ người học, học giả, nhà khoa học cho đến những doanh nhân để giúp họ theo đuổi những cơ hội và tạo ra những sáng kiến nhằm thúc đẩy để tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn. Khát vọng của chúng tôi là trở thành một trong những trường đại học được ngưỡng mộ nhất ở Châu Á vào năm 2030.​

Info
  • Moodle community
  • Moodle free support
  • Moodle Docs
  • Moodle.com
Contact us

45 Nguyen Khac Nhu, Co Giang ward, 1st

E-mail : p.cntt@vlu.edu.vn

Get Social

Copyright © 2023 - Developed by IT Department

Data retention summary